ทำงานได้อย่างมืออาชีพ ด้วยฟังก์ชั่น Call Center by SIPMX

Call Center by SIPMX IP-PBX

ทำงานได้อย่างมืออาชีพ จัดเต็มทุกระบบ เพื่องานสายนี้อย่างแท้จริง

ฟังก์ชั่น Call Center จากระบบตู้สาขาโทรศัพท์ SIPMX IP-PBX ถูกออกแบบมาให้ทุกการใช้งานมีความต่อเนื่องกันอย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าใจงานสายนี้อย่างแท้จริง อัดแน่น จัดเต็มกับฟีเจอร์เด็ดต่างๆ อาธิ

  • จัดคิว-ลำดับการโทรในระบบ เพื่อแชร์การทำงานที่ใกล้เคียงกันกับพนักงานคอลเซนเตอร์ (สามารถแบ่งจากจำนวนสาย หรือ ระยะเวลาในการโทร)
  • มีระบบ Login/Logout , Pause การทำงาน และสามารถบันทึกเวลาได้อย่างแม่นยำ
  • มีระบบ Call Waiting time announcements ที่สามารถแจ้งลำดับคิว/ระยะเวลาที่ต้องถือสายรอ ให้กับผู้ที่โทรเข้ามา
  • Coaching & Spying ฟีเจอร์ที่หัวหน้างาน(Supervisor) สามารถจะกดเข้าไปฝั่งการสนทนาระหว่าง Agent-ลูกค้า และสามารถComment หรือช่วยแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าขณะนั้นได้อย่างไร้รอยต่อ
  • ฟังก์ชั่น Call Center by SIPMX สามารถที่จะบันทีกเสียงการสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อองค์กรได้อย่างง่ายดาย
  • Multiple Music On Hold สามารถที่จะเลือกเพลงขณะพักสายได้หลากหลาย
  • Agent and Call Center Report ที่สามารถบันทึก Performance การทำงานของพนักงาน โดยสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงคุณภาพการทำงานในองค์กรของคุณได้

Similar Posts