Call Barring ระบบคู่ใจงาน Call Center by SIPMX

Call Barring ระบบคู่ใจ งานCall Center
งานคอลเซ็นเตอร์ , งานเร่งรัดหนี้สิน รวมถึงงานธนาคาร ที่มีจำนวน Calling list ต่อวันจำนวนมาก อีกทั้งยังมีข้อควรระวังในเรื่องของจำนวนครั้งในการทวงถามต่อหนึ่งวัน และเวลาที่สามารถทำการได้ ให้ไม่เกิดความผิดพลาด คงจะดีถ้าระบบโทรศัพท์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำงาน จะเข้ามาช่วยลดความผิดพลาดในส่วนนี้
โดย SIPMX IP-PBX ในฟังก์ชั่น Call Barring จะเป็นฟังก์ชั่นที่มาแก้ปัญหา และลดความผิดพลาดในจุดนี้ เพราะเป็นระบบที่เราสามารถตั้งค่าตัว Calling list ในแต่ละวันขององค์กรได้ และสามารถให้เชื่อมต่อกับuser ภายใต้ระบบโทรศัพท์
หลักการทำงานคือ เมื่อหนึ่งในuserของระบบโทรศัพท์ ได้ทำงานคุยสายกับเบอร์ใน Calling list ที่ตั้งค่าไว้ ระบบจะทำการบล็อกเบอร์ในลิสต์ นั้นให้ไม่ให้userในองค์กรสามารถติดต่อสายนั้นได้อีกใน 24 ชม. ซึ่งการทำงานนี้ก็จะเข้ามาลดการติดต่อสายเดิม ลดความซ้ำซ้อนภายในองค์กร และความผิดพลาดในเงื่อนไขการทำงานขององค์กรต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ